Gott kvöld

Jį, hvaš er aš gerast. Karlinn farin aš blogga aš kvöldlagi. Nei žaš er ekkert alvarlegt, en Ragnar bróšir minn spurši um netfangiš mitt, en žaš er;

hannes@gisplan.no

Ég sį aš minn góši vinur, Frišrik Žór ķ kvaš sig vera fallegan. Mašurinn hlżtur aš fara mannvilt. Hann hefur lķklega litiš į mynd af mér og haldiš aš hann vęri aš horfa ķ spegil Grin Ekki get ég heldur skiliš sögusagnir hans um Mac Donald feršir okkar, man hreinlega ekkert eftir žessu atviki, er žó minnugur. Svona žrįtt fyrir žaš, žį hefur nótturlega mašurinn įtt skiliš aš fį fjśkyrši ef hann gat ekki tilreytt hamborgara įn gręnna hrylliefna. Žvķ žar hefur Ragnar bróšir rétt fyrir sér, góšur hamborgari stendur af brauši og miklu kjöti!

Góš nótt

Hannes


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnar Bjarnason

Žś įtt póst

Ragnar Bjarnason, 22.3.2007 kl. 21:03

2 identicon

Bara farinn að blogga tvisvar á dag... það mætti halda að það væri ekkert að gera... ;o)

Gunna (IP-tala skrįš) 22.3.2007 kl. 21:18

3 identicon

Eru žaš annars bara moggabloggarar sem fį tengil į svon afķnum sķšum... ;o)

Sjįumst lķklega į morgun, ž.e. ef ég nenni ekki į Samfunnet ;o)

Gunna (IP-tala skrįš) 22.3.2007 kl. 21:20

4 Smįmynd: Sveinn Arnar Sęmundsson

Gaman er aš sjį hvaš žiš systkynin nįiš vel saman! Makalaus žessi tölvuheimur. Eiginlega bara snilld. En vonandi nįum viš aš hittast ķ sumar, öllsömul. Rifja upp gamla tķma. En ég get ekki lofaš barnahestum frį Sęmundi į Syšstu Grund į hlašiš į Bjarnastöšum

Sveinn Arnar Sęmundsson, 23.3.2007 kl. 13:49

5 identicon

Ertu hættur strax að blogga??? Eða ertu bara svona voðalega upptekinn??? Kveðja, Gunna...

Gunna (IP-tala skrįš) 1.4.2007 kl. 22:11

6 Smįmynd: Ragnar Bjarnason

Nei hann er hęttur. Žetta fęst ekki į VISA raš

Ragnar Bjarnason, 4.4.2007 kl. 19:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband