8. jślķ 2007

Góšan dag.

Hér į Ųstlandet ķ Noregi hefur ringt mikiš seinustu vikurnar. Žar sem viš bśum, ž.e. ķ Akershus fylki hefur rigningin ekki olliš skaša, en ķ öšrum fylkjum eins og Buskerud og Telemark hafa veriš mikil flóš, žau verstu sumarflóš ķ manna minnum, segja žeir sem vit hafa į. Žónokkrar skemmdir hafa oršiš af žessum flóšum, seinustu tölur hljóšušu upp į 300 til 400 miljónir ķsl. kr.. Ętli žetta sé fylgifiskur loftlagsbreytinganna?

Af fjölskyldu og fylgdarliši er allt gott aš frétta. Viš hjónaleysin og Emilķa erum ein ķ kotinu. Philip er ķ sumarfrķi hjį afa sķnum og ömmu. Jakob og Męja eru ķ sumarfrķi meš mömmu sinni. Žaš hefur žvķ veriš róleg vika hér ķ Mofaret 7. Philip kemur heim ķ dag, en Jakob og Męju sjįum viš ekki fyrr en žann 29. jślķ, žaš er langt žangaš til.

Charlotte er į fullu viš undirbśning brśškaups, žaš er af nógu aš taka. Ég hef ekki veriš duglegur viš aš hjįlpa henni, žaš eru ansi margir lausir endar sem ég žarf aš hnżta ķ vinnunni įšur en ég fer ķ frķ. Reyndar veršur žaš ekki bara frķ, ég tek meš mér nokkur verkefni ķ GisPlan (fyritękinu mķnu). Žaš veršur ljómandi aš fara snemma į fętur į Bjarnastöšum, hita kaffi, setjast nišur ķ eldhśsinu, horfa yfir eylendiš og vinna svolķtiš.

Bķllinn fyrir sumariš er ķ höfn. Ķ žetta skiptiš gįfum viš tilboš ķ Galloper jeppa, 7 manna  dķselbķl, įrgerš 2000, keyršan 195.000 žśsund. Žaš var sett į bķlinn 590.000, žar af 500.000 įkvķlandi. Viš fengum bķlinn meš žvķ aš taka bara yfirl lįnin og borgušum ekkert śt. Bķllinn er nś į leiš sušur til Reykjavķkur, žar sem Kolbeinn Helgi, fręndi minn tekur viš honum. Viš nįlgumst svo bķlinn žar žegar viš komum til landsins į fimmtudag.

Viš hlökkum mikiš til aš komast ķ Bjarnastašir. Žaš veršur samt skrķtiš aš vera žar tvęr fyrstu vikurnar įn Jakobs og Męju. Viš ętlum aš reyna aš framkvęma eitthvaš žar ķ sumar. Viš veršum a.m.k. aš setja almennilega möl ķ hlašiš. Okkur langar til aš gera eitthvaš inni, sennilega veršur žaš žvottahśsiš, eša žį austur herbergiš. En žaš skżrist allt žegar heim er komiš.

Sį aš Ragnar var aš skrifa um spjaldasögu sķna ķ fótboltanum. Hann segir reynar bara hįlfa söguna, žvķ hann er meš grófuru mönnum sem ég hef spilaš į móti, og hann hefur įręšinlega įtt helmingi fleiri spjöld skiliš en hann hefur fengiš. Žó svo hann hafi fengiš skrįš į sig eitt guld kort sem eiginlega įtti aš fara til andstęšinganna, žį er žaš bara allt ķ lagi (geršist žetta ekki ķ leik į móti Magna į Grenivķk?).

Ég segi aš Ragnar sé meš grófari mönnum ég hef spilaš fótbolta viš, hann er žaš, og žaš er Frišrik Žór einnig, en ekki sį grófasti og žaš ķ sérklassa žaš er Sigurbjörn Įrni Arngrķmssom. Hann er ógurlegur. Hlaupandi śt um allan völl, gjörsamlega žindarlaus, og sparkandi ķ allt og alla sem komu nįlęgt honum. Ég spilaši firmakeppni meš öšrum norskum frjįlsķžróttamanni, hann var mikill hlaupari, eins og Bjössi, og spilaši fótbolta eins og Bjössi. Sennilega skżring er aš frjįlsķžróttarmenn, og žį sérstaklega hlauparar, fį einskonar "black out" žegar žeir koma į knattspyrnuvöll og missa rįš og ręnu ķ įkvešinn tķma. Žessi kenning krefst žó meir rannsókna.

Kvešja frį Noregi.

Hannes 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sveinn Arnar Sęmundsson

Og svo eru žessi frjįlsķžróttamenn alltaf ķ gaddaskónum

Sveinn Arnar Sęmundsson, 10.7.2007 kl. 12:07

2 identicon

Andskotans svķviršingar eru žetta. Mįliš er nś žannig vaxiš aš ég žurfti aš hlaupa śt um allan völl til aš komast hjį žér žvķ žś varst svo feitur aš žś tókst upp mest allt plįssiš į vellinum.  Og vegna žess hversu mikiš plįss žś tókst į vellinum žį var nś ekki hjį žvķ komist aš rekast öšru hvoru į žig.

Annars spilaši ég oftast ķ vörninni ķ Mżvatnssveitinni og var žar meš Tryggva heitnum Héšinssyni en neita žvķ ekki aš glķmukunnįtta okkar kom oft aš góšu gagni ķ vörninni.

Svo ber aš halda žvķ til haga aš ég varš nęstum žvķ hįskólameistari ķ Georgķuhįskóla ķ innanhśsfótbolta 2000-2001.  Viš töpušum ķ śrslitaleiknum gegn algerum atvinnumönnum ķ leik žar sem ég įtti hjólhestaspyrnu rétt yfir slįna.

Bjössi Arngrķms (IP-tala skrįš) 19.7.2007 kl. 02:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband